Háskólanám fólks með þroskahömlun

Ég tel það vera góðar fréttir að haustið 2007 bíðst fötluðum aðgang að háskólanámi. Það er komið timi til að  við sem að erum með þroskahömlun hafi aðgang að öðru námi en einhver námskeið i námskeiðs formi hja fjölmennt. Þetta er nám sem að skilar einhverju og þjálfar þau inn í markviss störf. Svo er diplóma i lok þess náms.É g er einstaklingur með þroskahömlum sem að hef gengið almenna skólakerfið og hef hlotið  nafnið félagsliði. En mér stendur sú hindrun i veginum þar sem að eg  hef fengið þjónustu frá kerfinu þa´er ekki svo auðvelt að biðja um vinnu. Eg fagna þessu verkefni og óska fólki all hins besta Þetta er allavana skref upp á við. Minn draumur er að vinna við menntun mína.

Velkomin í háskólasamfélagið

´ 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: svarta

Hæ hæ Aileen. Ég hef góðar fréttir að færa. Fékk póst um það að greinin okkar var samþykkt með smá breytingum. Aðallega orðalag. Ekkert meiriháttar. Þannig að þú getur farið að monta þig að þú hafir fengið birtingu í bresku fagtímariti

Ég kem heim 23. júlí og er bara farin að hlakka svoldið til. Þetta er orðið gott.

Já og til hamingju með afmælið. Verst að hafa misst að því. Ég er búin að senda beiðni á þig um að gerast bloggvinur og þú verður bara að samþykkja mig. kveðja Kristín

svarta, 14.7.2007 kl. 19:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

blogg Soffiu

Höfundur

aileen Soffia Svensdóttir
aileen Soffia Svensdóttir

 

 

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (23.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 106

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband